Bài mới

Sunday, April 28, 2013

Sến ít thôi, kưng!

Anh ku Đỗ Hùng vừa tương lên Thanh Niên bài: "Để trong nước và hải ngoại san bằng cách biệt". Cũng chẳng ngạc nhiên gì lắm vì anh ảnh từng tâm sự "Cờ đỏ cờ vàng" cực  sến bên lóc. Dưng đã lên báo Đảng thiết nghĩ nên nói đôi lời để rộng đường sến luận. 

Trước khi bàn chuyện cách biệt và san bằng cách biệt, anh ku Hùng phải xác định rõ ràng hải ngoại là ai nhé.  Là hơn 4 triệu con Vịt đương sinh sống, làm ăn ở các trang trại Sư tử, Hổ, Báo, Voi, Beo, Gấu, Chồn, Ngựa, Nai v...v. Hơn 90% sang chuồng, đổi trại vì các lý do sinh ra ở bên ngoài quê hương, học tập, lao động, đoàn tụ gia đình, buôn lậu, trồng "cỏ", hôn nhân, đầu tư v...v. Tổng đàn này, từ những con lưu ở các trại gia súc cựu XHCN, đến bầy đàn đương ngụ cư tại các chuồng chăn nuôi tư bản, chẳng có khác biệt gì với thân cày bừa trong nước cả. Cứ nhìn vào số kiều hối mà đo lòng dạ hải ngoại cho chắc. Chúng chỉ chăm chăm một mục đích thôi: đánh quả khác biệt giữa đồng Cụ với đô la/ euro/ bảng/ rúp/ won/ yên/ tân đài tệ/ ringit/  bạt/ kíp/ riel/ koruna v...v để kiếm cơm. Tuyệt nhiên chúng không hề khao khát 2 đồng này được san bằng cách biệt. 

Còn lại một nhúm cách biệt, nhúm tướng tá quan lính Ba Que hận 30/4 và con cái kế thừa nỗi hận mà nhân vật Hoàng Duy Hùng được đại diện. Nhúm này cho quá tay 10% đi, cũng chưa bao giờ và mãi mãi không bao giờ đủ số lẫn lượng tư cách đại diện cho cộng đồng hải ngoại trong vế cân bằng với 90 triệu quốc nội. Chưa thèm kể, nếu nói về F1 của họ, thì chỉ cần đem Nguyễn Cao Kỳ Duyên đối lập với Hoàng Duy Hùng thôi đủ làm bật ra vấn đề; sự khác biệt mà báo Thanh Niên đang đề cập  thực chất chỉ là một nhúm cỏn con hận thù cá nhân ích kỷ đến mức thành tội ác phản bội cội nguồn của mình. Tội ác này được san lấp aka đem chôn vào quên lãng đã quý lắm rồi, có cửa đâu mà đòi san bằng. 

Thật nực cười, một ông nghị viên thành phố Mỹ, quốc tịch Mỹ, tuyên thệ trung thành với Mỹ, cả đời sống ở Mỹ  lại huênh hoang "đấu tranh cho nguyên vọng của đồng bào trong nước". Làm báo sến đến mức này thì phải nghĩ ngay đến độ IQ có vấn đề, nếu không thì cầm chắc "rận chủ"

Nhưng thôi, anh ku Hùng vốn tiền án tiền sự sến ai cũng biết, không cần quàng thêm khoản IQ để anh ảnh còn đường phấn đấu. Cơ mà phải sến ít thôi, kưng.


6 comments:

  1. Bà Ba Bá Kiến.April 29, 2013 at 7:19 AM

    Bà có ý kiến mới em Đỏ như này. Đã đành, em nói cái "hải ngoại", nhưng không cứ là thoát khỏi chữ S..Bởi trong số đó có một "tâp con" như nào thì em Đỏ rõ, phỏng?
    Em Đỏ chỉ trúng cái sến của con Mít Đỗ này, bà ưng. Mà chả gì con Mít Đỗ ( Mỗ Đít) mà nhiều con trong tờ "Công Xờ Môn" Cống Quyềnh cũng sến vãi ra em Đỏ ạ.
    Xu hướng rận của Mỗ Đít, bà chả hay nhưng qua một số ý kiến mà thằng Chí trong lúc bóp chân cho bà kể lại thì con Mỗ Đít này thuộc hàng "láu cá".Thi thoảng, vượt lên cái "hoạt khẩu" so với đám đồng nghiệp non tay sến thì con Mỗ Đít có những câu, đoạn gây cười, gây chú ý và tò mò chứ báo chí gì con này!? Có mà bí cháo ấy! Mà thực ra, con Mỗ Đít này cũng chỉ phát biểu ở trang cá nhân thôi, chứ có mà dám vung lên nơi nao?
    Chúc em Đỏ cuối tuần vui vẻ nhá! Có đi ra xứ cầu Dồng xem bắn pháo bông không?

    ReplyDelete
  2. Đỏ kg đọc blog của Đỗ; chỉ một lần thấy nhà Hòa Bình vs bài "Cờ đỏ cờ vàng" của Đỗ thôi.

    Bà Ba ở xứ Dồng à, cho Đỏ gửi lời hỏi thăm Dồng Dổng nhá. Vẫn đương cày cuốc đau hết cả đầu Bà ạ. Chúc Bà những ngày nghỉ ấm cúng cùng gia đình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bà Ba Bá Kiến.April 29, 2013 at 9:42 PM

      Cảm ơn em Đỏ! Dưng mà bà đâu ở Dồng đâu? Sự kiện pháo bông hay ho thế mà không đi hử? Tiếc quá, tiếc kúa!
      Bàn chút sến của các bẹn "Công Xờ Môn" Cống Quyềnh cho nó đủ bè đi em Đỏ. Hay ho phết đới!

      Delete
    2. Bà thử đăng nhập cái nick mà thằng Chí làm cho bà cái nhé! Hì hì..

      Delete
  3. Thị Nở, xí lộn, Thị Yêm nom xinh xoắn, xexy nhở :). Công Xờ Môn Cống Quyềnh là vụ gì thế hở Bà?

    ReplyDelete
  4. Thị Yêm đẹp nhở, Ừ mà vợ thứ ba thằng cha Bá Kiến là phải đẹp dồi, có đẹp vậy nó mới mua về, chỉ để ngắm?

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]