Bài mới

Friday, May 10, 2013

Thời của nude

Đấu đá các nhóm lợi ích chính trị ấy mà, có gì ghê gớm đâu.

Ở Việt mình; chuyện ông Ba oánh anh Tư, anh Tư đâm  bác Sáu,  bác Sáu thậm thụt cô Năm..., Đỏ thực, quá muỗi so với chuyện nước Mỹ tung cả chiếc váy  Monica Lewinsky lên sóng giờ vàng để lôi bằng được Bill Xinh Giai ra Tòa; hay vặt vãnh rất so với nước Pháp giục bên nguyên, xúi bên bị để Đệ Nhất Tình Nhơn vs Hỏng Đệ Nhất Phu Nhơn. Đừng lấy thế làm kinh khủng như thể nước Việt sắp đến hồi mạt vận, mạt pháp; hay  xem đó là dấu hiệu bất ổn chính trị, sụp đổ thể chế, giải tán cơ cấu v...v.

Chính trường nước nào cũng thế, thời nào cũng thế, đấu đá nội bộ quyết liệt, tranh giành từng chiếc ghế nhân sự cấp cao. Rất đỗi bình thường trên và sau sân khấu chính trị, càng quá đỗi tự nhiên trong thời đại cả thế giới cùng phẳng Internet. Ngành công nghiệp lobby hùng mạnh và hoành tráng của các nước văn minh ra đời dựa trên nhu cầu được đấu đá hợp pháp, công khai và náo nhiệt cho mãn nhãn công chúng. Cha mẹ vợ chồng con cái một nhà còn oánh nhau tưng bừng, nữa là người dưng nước lã đương ganh đua từng centimet quyền lực. Mơ đồng thuận quyền lực 100% chỉ là ảo tưởng ngoài hành tinh. Thiên Đàng cũng không bao giờ kiếm nổi tỉ lệ ấy. Cái giá chốt hạ ở thế giới đời thực chỉ cần quá bán. Vấn đề chính thuộc về  tổ chức nhà nước theo Hiến Pháp và Pháp Luật. Cứ nằm trong khuôn khổ này là OK.

 Thật hết sức vô lý khi người Việt, ở cách xa nửa vòng trái đất, lại tường tận cả chuyện Obama đốp chát Mitt Romney ra sao, John Kerry điều trần chức Ngoại trưởng thế nào, Con Lừa vs Con Voi điểm gì, ông nào Yes, bà nào No, thậm chí cả chuyện ì xèo ghế Đại sứ Nhật của mụ Caroline Kennedy Lắm Tiền nữa; trong khi lại mù tịt chuyện nước mình Sang Dũng Trọng Hùng hay Nghèo Yếu Hèn Lú. Cái truyền thống truyền thông "người tốt việc tốt", "ý Đảng lòng dân", "toàn Đảng, toàn quân, toàn dân quyết tâm..." hay đại loại, đã tỏ ra rất chi lạc hậu đến mức giả tạo và thiếu liêm sỉ. Thay vào đó, nên tính chuyện lập doanh nghiệp buôn vua bán chúa, thờ cụ tổ Lã Bất Vi đi cho kịp hội nhập thế giới.

Xã hội vận động phát triển nhờ sự thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập. Cụ tổ nội Các-Mác nhà Đỏ đã dạy đại khái thế.Càng được công khai, càng được tung hê, đấu đá thế lực và tranh chấp chức quyền càng minh bạch, càng hạn chế được những chiêu độc trò bẩn và nhất là thu hút sự tham gia của  chúng sanh vào lĩnh vực chính trị. Tất cả đều là  tiêu chí nền tảng cho dân chủ, cái lý nằm ở chỗ này.

Thời của nude rồi đó. Khi bị lột truồng, các chính khách chỉ còn cách phải rèn luyện thể hình xinh tươi, biết tạo dáng chuẩn men và chọn phong thái catwalk phù hợp, góc độ photoshoot cá tính để thu hút phiếu bầu Next Top Model. Rồi đây các cuộc bầu bán sẽ trở nên hấp dẫn hơn, kịch tính hơn, không chán ngắt "hội thi thành công tốt đẹp" nữa. Há chẳng phải là điều vô cùng lợi cho game show hay sao?

P/s: Chính khách xexy của Đỏ, xin chân chọng giới thiệu

14 comments:

  1. Cậu xin nhế Đỏ yêu ;)

    ReplyDelete
  2. "Càng được công khai, càng được tung hê, đấu đá thế lực và tranh chấp chức quyền càng minh bạch, càng hạn chế được những chiêu độc trò bẩn và nhất là thu hút sự tham gia của chúng sanh vào lĩnh vực chính trị." => Vấn đề là chúng nó đấu đá với nhau chứ dân đen thì có cức... sniff... sniff... sniff... sniff...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dân đen sẽ được vài thứ hay ho buộc phải văng ra từ đấu đá.

      Delete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đỏ xóa còm này vì Đỏ là nữ thật, không phải nam giả nữ. Mong các bác nam nương nhẹ giùm từ ngữ

      Delete
  4. Đấu đá trên chính trường, hay đánh nhau giữa phố chợ, tớ huyền tuyền đéo thích và đéo quan tâm.

    Trừ khi:

    Chúng cởi truồng.

    ReplyDelete
  5. ĐCMNC! Hê hê, bà cũng chửi thề như thật, nói bậy như thằng Chí bóp chân cho bà...
    Xít Ta Lin đang quyền lực ngời ngời, nuôi Khơ Rút Xốp kế cận ngon ăn, bông dưng cái thằng cha có cái tên như tên con gái là Nhi Ki Ta âm miu ...xét lại. Đại hội đương chuẩn bị ...phù thì con Ta nhảy lên cướp diễn đờn, xong om!
    Đới, Sô Liên đại quốc "rốn" cộng đấy chứ đâu?
    Quay về ta, Từ thuở nào bà đéo rõ, cứ nhìn con Ly họ Hồ ăn mảnh ngai vàng, mặc dù được Nghệ Tông sủng ái vô cùng...Rốt cuộc có cái triều với quốc hiệu Đại Ngu.
    Gần nhất...à, mà thôi! Bà xí hổ đéo muốn nói ..
    Bà thấy, làng Vũ nhà bà thôi chứ đi đâu cho xa trèo đâu cho cao? Cụ Bá nhà bà không chắc tay ( chắc cả KU nữa, bà thề!) thì Lý Cường có mà .."ăn bùn" ! ( Mả mịe ông thợ văn Nam Cao, nhẽ con phải viết là "ăn cứt" chứ bùn cái gì?)
    Nói chung, bà cũng ưng cái ý em Đỏ cháu bà, rằng thì mà là bởi thế cho nên..dĩ lẽ tất con bà nó ngẫu...cứ có "miếng" là có chuyện xâu xé, khác đéo?
    Cuộc đi săn muôn vàn nguy hiểm, nhưng lúc chia phần mới nguy hiểm gấp bội.
    Ấy là cái chuyện chính trị.
    NUDE thôi, bà ưng! Ngay như bà vì tránh cụ Bá, chứ lúc thằng Chí bóp chân, bà thích lột bỏ mịe nó chứ!
    À, mà có con Thái (bất) Nhã Vân nào đó, lột đồ chụp ảnh với Sư sãi thầy chùa gì đó, em Đỏ có tỏ giảng bà hóng với!

    ReplyDelete
  6. @Lee: Có đấu đá mới ra vấn đề. Nó thực sự là một dạng tranh cử nếu được tổ chức hợp lý.

    @Bà Ba: Ông Phong chỉ là một cư sĩ. Phật giáo cũng có nhiều trường phái tu hành. Tu như kiểu Phong Vân rõ là tu hú roài.

    ReplyDelete
  7. Thêm vụ nghệ sĩ Trọng Linh bị cấm về Vn. Coo Đỏ có ý kiến gì không, thông tư 21/2011 của Bộ Công An cấm cả công dân VN đang cư trú nước ngoài nhập cảnh.

    ReplyDelete
  8. Cô Tin nài người bèo nhèo quá, ti nhiên nhiền cổ vật Sambo cũng tàm tạm!

    Địt em Trần kia chứ, em Vân nhà anh xinh đẹp ngời ngời, từng vào chùa ra am như đi chợ, đạo đức đỉnh cao chói lọi thế mà em lại Gato à, nhẽ không nguôn bằng, DCMNC!
    dcm cái thứ chiền thông củ cụ, cứ canh đàn bà mà diềm, hèn đíu chiệu.
    Hãi nhiền tinh hoa tạo hóa đơi
    [img]http://4.bp.blogspot.com/-GwbTHI20VE0/ULX2RYsx72I/AAAAAAAACl4/gRKZ_eLCZtE/s1600/THAI+NHA+VAN.jpg[/img]
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-1cNH2DJtSKk/ULX3Va8djxI/AAAAAAAACmI/IcpWeU7n5Ds/s1600/VAN+2.jpg[/img]
    Mây qua đầm sâu sen nâng váy lĩnh
    Trắng trắng hồng hồng thức miền yên tĩnh
    Dải yếm nhiệm mầu buộc trái tim anh
    Cái lúm đồng tiền chết đuối trời xanh
    Rồi mây đi đâu? Qua miền ngà ngọc
    Một tấm khăn nâu vấn tròn suối tóc
    Một vòng tay gió ôm choàng lưng ong
    Hai gót chân trần lội sóng sang sông

    ReplyDelete
  9. Mả cụ nội con To nhé, bà là bà tiện thể chuyện em Đỏ cháu bà biên chuyện NUDE, bà nói chuyện em Vân của mày tẹo thôi, bà GATO làm cái gì? Cỡ bà mà đi GATO à, vứt!
    Cái chính, ý em Đỏ cháu bà nói là những chuyện triều chính giờ nên "cởi lột" hết mịe cho dân nhờ. Mí lại, để cho mấy đứa ngứa họng đỡ sủa tăm sủa gió đoán già đoán non, thế thôi. Mấy đứa cứ đứng ngoài nhòm rồi gán cả mớ thuộc tính, nào "nhóm lợi ích "nào băng đảng....etc..chán cả cái háng hăm của con Nở làng Vũ nhà bà.
    Giờ, thời của NUDE, được chưa? Ấm a ấm ớ, che che giấu giấu rồi cũng đến cỡ Nhi Ki Ta Khơ Rút Xốp oang oang cả!
    Chúc mấy đứa trẻ trâu cháu bà cuối tuần vui như gặp "mộng tình"..!
    Em Đỏ cháu bà ngoan, bà thương!

    ReplyDelete
  10. @Bà Ba: Bà thẩm đúng thẩm đủ cả bộ lòng Đỏ, hà

    @To: Bộ ảnh yếm và sen của Thị Vân đẹp thật, Đỏ không thấy có vấn đề phản cảm gì cả. Lá cải ném đá câu viu, chấp làm gì.

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]