Bài mới

Monday, May 27, 2013

Aha, Nhất bị tóm rồi!

Xin lỗi, Đỏ không thể hoãn lại sự sung sướng được. Giá list tù có thêm tên Ba Sàm, Huỳnh Ngọc Chênh, Xuân Diện, ắt đất nước trọn niềm vui hơn.

Đỏ vào lóc Nhất đúng 2 lần, kể từ khi bỗng dưng chán game đua xe online, đâm đầu sang nghiệp xì-bam-mơ cách 5 năm đến nay. Đúng 2 lần thôi, thề hông phét. 

Lần một, đọc bài Nhất cóp bết về chuyện Phạm Toàn nói Trương Thái Du việt gian, rắn độc. Ông chửi qua, bà ném lại thế nào, chịu không nhớ nổi nữa. Chỉ nhớ Đỏ còm một nhát, chê Toàn, bênh Du. Đá đương ném ầm ầm  lên Du bỗng chuyển hướng rào rào sang Đỏ, từ các đồng nghiệp, tức xì-bam-mơ cũng. 

Lần hai, vụ Nguyễn Trường Tô. Nhất khoái trá đề xuất và được còm sĩ hoan nghênh nhiệt liệt ý tưởng xây dựng tượng đài chủ tịch tỉnh cởi truồng hoành tráng như David của Michelangelo, để lưu danh hậu thế sự Đảng viên sa đọa biến chất. Đỏ còm cái nữa, đại khái, chuyện như Tô thường rất, nếu có thể lưu danh hậu thế bằng tượng đài trần truồng, nước Mỹ ắt đã dành bản quyền với nguyên cụm Bill Clinton-Monica Lewinsky hay Eliot Spitzer-Kristen. Thay vì chỉ biết nhìn vào 'chim chóc", Nhất-Nhìn Khác cần nhận ra rằng, báo Đảng đang bắt đầu chấp nhận xóa bỏ truyền thống "người tốt việc tốt" để bước vào "thời của nude" - một công việc tạo dựng nên quyền lực thứ tư - cho dù phần lớn xuất phát từ đấu đá nội bộ, tranh chấp quyền lực chính trị. Còm xong thì biến, lần này biến hẳn. 

Lóc Nhất để lại cho Đỏ một cảm giác nhầy nhầy, ghê ghê như đạp phải con chuột trong hầm tối, ngay từ thời Nhất đương kim phóng viên báo Đảng. Cảm giác rất mơ hồ vì không lý do rõ ràng nào cả, nhưng nó khiến Đỏ không đến lần thứ ba và cũng không đọc thêm bất kỳ bài viết nào của Nhất nữa. Đến giờ Đỏ vẫn không hiểu vì sao mình lại có thái độ đặc biệt như vậy với Nhất, với Chênh, với Bọ Lập, dù Đỏ vẫn ra vào Ba Sàm bình thường hàng ngày. Blog Quê Choa, Đỏ vào đúng một lần; còn Chênh thì chưa lần nào; 

Tuy nhiên, là con người của pháp quyền, Đỏ sẽ kiên nhẫn lót dép ngồi hóng phiên Tòa xử Nhất; để biết y ta đã viết những gì nên nỗi phạm điều 258. Trong lúc chờ đợi quý cấp xem xét, Đỏ hẵng cứ vui với niềm vui rất chủ quan, rất hồn nhiên của mình trước đã.   

17 comments:

  1. Cảm ơn Đỏ iu đã đáp ứng iu cào của anh thật sớm!
    Anh thề éo phét mái log iem liệt kê anh hổng xiem bao vờ, cả Nhất cũng thé, nhờ em còm phát anh lấy cái sườn mới đi coai chút trong lúc lông nhàn!
    Mai anh kím cho iem đề tài mới hehe.
    Chợt nghĩ niếu mai ngộ nhỡ người lông iu dáo Ya của iem bị bát hem bít iem cóa tham nui hem ta? iu mến iem đến thế cơ mà!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  8. Đỏ hồn nhiên vui vẻ trước tin Nhớt bị tó.

    Hình như Nhớt cũng hồn nhiên (không vui vẻ) khi bị tó thì phải. Có lẽ anh ta cũng đã lường trước, thậm chí có thể được AN Đà Nẵng lịch sự báo trước: "anh sẽ bị bắt".

    Về Góc nhìn khác của Nhớt, đôi khi, không, phải nói là nhiều khi, chẳng có gì khác mà chỉ là quá thiển cận (và hằn học?) đến mức không chịu nổi.

    Một ví dụ, vụ bức ảnh "tư thế người thầy" cúi mình trước một cháu bé khuyết tật và bà PCT nước mà Nhớt đánh giá là "hèn mạt" chẳng hạn, đúng là lác, chuyện nọ xọ chuyện kia và lại to mồm thành ra .... vu cáo...

    Tớ dự, rằng người ta bắt Nhớt để chữa bệnh lác và khâu bớt mồm lại mà thôi, và các bạn rận rất có thể bị hố trong vụ này.

    ReplyDelete
  9. Tuấn.Viện KHKT Hạt NhânMay 28, 2013 at 1:27 PM

    Toàn trình độ cùn mà cứ chửi trí thức, so sánh một đằng là đe dọa an ninh quốc gia với 1 đằng là quan điểm cá nhân kêu gọi lãnh đạo nếu làm không tốt thì từ chức!
    Bọn hèn, chỉ dám đâm sau lưng! Sao không thấy chuyện chướng mắt mà lên tiếng như anh Nhất! Bợ đít lũ tham nhũng có làm nên nhân cách người không?

    ReplyDelete
  10. Khà khà khà, mụ Beo nhận xét cũng: NGỨA MỒM VÀ LÁC MẮT (Nhất khác Dũng chỗ nào?)

    À, mà,

    Chú Tuấn phèng một phát thanh la - Viện KHKT Hạt Nhân làm mụ Lee rật cả cửa mình!!! Chú làm gì ở Viện KHKT hạt nhân đấy? Làm trí thức à?

    Chú xem toàn bộ bài viết và comment thấy chỗ nào vu cho anh Nhất chú đe dọa an ninh quốc gia? Và chỗ nào trong blog đã từng "bợ đít lũ tham nhũng"

    Chú không thấy rằng anh Nhất chú cũng làm chuyện chướng mắt à? Chú không muốn người ta lên tiếng à?

    Bợ đít anh Nhất (là anh Nhất của chú) có làm nên nhân cách người không?

    ĐCM chú, trình độ chú đéo sắc tẹo nào.

    ReplyDelete
  11. Hãy treo cổ lũ phản độngMay 28, 2013 at 5:32 PM

    Những bài viết trên trang blog Trương Duy Nhất- Chỉ là Một góc nhìn khác, một góc nhìn thẳng thắn nhưng không đả phá, không phản động. Những “nhóm lợi ích” đang thâu tóm hệ thống ngân hàng và tài sản quốc gia, những “bầy sâu ăn hết phần của dân”, những “bộ phận không nhỏ” trong đảng đang đe dọa sự tồn vong của đảng và chế độ mới là phản động.
    Súng và còng của công an là để chĩa vào bọn vinh thân phì gia, những kẻ đang cài nhét con cháu vào ghế này chức nọ bất chấp nguyên tắc và đạo lý, đục khoét ăn hại tàn phá đất nước, chứ không phải chĩa về những cây bút dám hi sinh tất tật mọi quyền lợi để phản biện góp bàn cho sự chuyển thay tích cực của đảng và dân tộc như Trương Duy Nhất.
    TDN blog

    ReplyDelete
  12. @To: Người iu dáo của Đỏ dứt khoát hem bao giờ là loại "mãi là Chí Phèo, kể cả khi không Bá Kiến", nên Đỏ iên tâm hem có khoản thăm nuôi.

    @Lee: Nhất được biết nhiều hơn Dũng vì Nhất to mồm hơn, chứ khoản lác mắt, e Dũng cũng xêm xêm, được cái Dũng manly, không đổ đốn thói bới bèo ra bọ như Nhất.

    ReplyDelete
  13. Bà Ba Bá Kiến.May 28, 2013 at 10:40 PM

    Đứa nào cả gan so sánh Dũng ất ơ với Nhất mắt lác đới? Bà chê!
    Xét cho cùng, Nhất chả khác mấy với Lập Ba Đồn, Vinh Ku etc...
    Số nữa cho rằng, Nhất có ý xây dựng hơn là bới móc. Cái cục shit nát không chóp í! Xây mới chả dựng gì mà hễ chánh quyền có cái gì mơi mới là Nhất móc. Cũng có cái móc đúng nhưng phần lớn là Nhất móc đểu nhìn lác.
    Tóm lại, đúng như "tự bạch" của Nhất treo trên ban nơ blog của Nhất, tạm dịch như này: CŨ RÍCH, DỞ NHƯ MẮM THỐI VÀ ĐÉO GIỐNG AI. ( Dịch từ tiếng ta ra tiếng Việt câu : "Có thể không mới, chưa hẳn hay nhưng là góc nhìn khác." Với Nhất, NHÌN đã chuyển thành NHÒM (DÒM) từ lâu!)

    ReplyDelete
  14. Con Gu fiên fiến cái mõm cho a nhờ!! Mài kiếm ăn ở đất Nẽng có thấy nó ( lác ) còn nặng cân, ra dáng hơn khối con k? Núp lùm thọc gậy bánh xe như con hồ trung tú mới hèn mọn ti tiện chứ con Nhất còn nam nhân quân tử hơn nhiều. Mài so sánh con Nhất với con lập ba đồn là sai căn bản đấy nhá, một con chửi điên cuồng nó khác một con mượn tay người khác chống phá điên cuồng mài ợ. Hế hế

    ReplyDelete
  15. @Bà Ba: Bà từng hỏi Đỏ về vụ ông Dũng kiện Báo Tuổi Trẻ. Đỏ thấy ông Dũng ứng xử vừa dứt khoát vừa biết kiềm chế, đáng khen. Báo chí cần phải bị kiện dài dài mới bớt được thói kền kền và ăn không nói có.

    @Đen: Đỏ hóng chuyện Hồ Trung Tú, cứ nghe chửi nhau là Đỏ khoái.

    ReplyDelete
  16. Hi vọng các bạn ở đây thượng thận tiết đủ adrenalin trong cơn cực khoái, với thể loại văn rẻ tiền đả kích cá nhân và đánh dưới thắt lưng những người sống khác các bạn. Mình sắp có thẻ xanh Mỹ và mình cảm thấy ghê tởm quãng thời gian mà mình phải làm đồng bào của các bạn, những kẻ hèn mạt xu thời ko đáng 1 xu. Mình sẽ trở về khi VN sạch bóng các bạn, những cây bút bẩn ạ ^^

    ReplyDelete
  17. Bạn Lê Minh Sơn sẽ phải "ghê tởm" suốt đời đấy, dù bạn có thẻ xanh và sắp sang Mỹ (hy vọng bạn không phải dạng con lai Mỹ) .

    Vì nếu chẳng muốn làm đồng bào với mình, bạn sẽ vẫn còn phải làm "đồng bào" với tổ tiên, ông bà, cha mẹ .... của bạn, cho dù họ có thể đã sạch bóng, à không ... khuất bóng.

    Trừ khi, ............................. bạn trở thành giống "oản tà roằn" (ít hy vọng bạn biết chữ này), tức là một anh mũi lõ tóc xoăn, da trắng bệch hoặc đen thui thực thụ.

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]