Bài mới

Friday, June 14, 2013

Chữ Đào Liền Với Chữ Đao Một Vần

Bệnh Đao (Down) của Đào bộc phát từ "Trận Chiến Lão Sơn", "Ông Hoàng Bảy nhập đồng" đến nay coi như  hết thuốc chữa. Chỉ có từ Down mới giải thích được hiện tượng Nhà Văng Phạm Viết Đần (chữ của bác Đông La). 

Tuy rất tiếc vì Đào bị nhập kho quá muộn nhưng Đỏ vẫn lăn tăn một điều; liệu Đao có xứng với cơm tù không, hay chỉ cần tống vào nhà thương điên, bắt tự túc kinh phí chạy chữa cho biết lễ độ? Đôi lúc ngẫm nghĩ vu vơ, Đỏ lại thấy tội danh 79/88/258 quá hoành so với vốn tự có của một số người như Cù Cưa Đi Kiện hay Phạm Viết Đần. Chẳng khác đeo thêm số má cho họ. Thực ra, chỉ cần oánh  rớt hạng từ "anh hùng" xuống "thằng khùng" thôi là đủ, vừa đảm bảo pháp luật nghiêm minh, lại vừa tạo thêm điều kiện cho nhân dân vui chơi, giải trí lành mạnh miễn phí.  

Nên chăng chúng ta cần có một Luật về Sức Khỏe Tâm Thần như Virginia - Mỹ, cho phép cưỡng bức điều trị những ai tạo ra sự nguy hiểm cho chính mình và cho những người xung quanh, vì lý do thần kinh, bao gồm cả thần kinh chính trị. 

Bam đến đây bỗng bâng khuâng nhớ tiền lệ Bùi Kim Thành. Thôi đi ói cái đã.




4 comments:

  1. Bà Ba Bá Kiến.June 14, 2013 at 7:11 AM

    Đêm qua có đứa thức khuya.
    Lập bản kiến nghị lê thê chục dòng.
    Vận động quý mợ quý ông.
    Ký vào tờ, xin thả rông Viết Đào.
    Hỏi rằng cơn cớ nàm thao?
    À ...thì ...nhốt nó..chỉ hao cơm tù.
    Hu hu hu..a há, à há!

    ReplyDelete
  2. Sao lại bắt lão này nhỉ? Bắt thế có khác nào thêm số thêm má cho lão già hâm í. Từ sau vụ lão sơn, vụ sóng thần ở Nhật thì chỉ bọn hâm mới tin lão í.

    ReplyDelete
  3. @Bà Ba: Ơ, thơ kỳ này hay nhỉ, Đỏ thích. Mà thằng Chí bóp chân cho Bà Ba muộn thế sao?

    @Đen: Đỏ lấy ý này vào edit nghe.

    @To: Đoán được kỳ sau hem?

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]