Bài mới

Monday, June 24, 2013

Mo

Nhân danh nước CHXHCNVN, căn cứ khoản 2 Điều 31 Luật dân sự
"Việc sử dụng hình ảnh phải được người đó đồng ý... trừ trường hợp vì lợi ích của nhà nước, lợi ích công cộng hoặc pháp luật có quy định khác" 
 Nay bác bỏ đơn kiện của Cù Thị Mo về clip của VTV1 ngày 15/6/2013.

Quyết định này có giá trị chung thẩm. 
                  

8 comments:

  1. Cô ta thừa biết là ko kiện được dưng vẫn tuyên bố như thế để nhằm mua mo đậy mặt thôi, zị mà cô Đỏ cũng giật nốt cái mo. ác hết biết, hehe

    ReplyDelete
  2. Ngoài vụ kiện của Cù Thị Mo về clip của VTV1 ngày 15/6/2013, còn một vụ kiện nữa:

    Bị đơn, vẫn là clip của VTV1 ngày 15/6/2013

    Tóm tắt diễn biến vụ án:

    + Cáo buộc của nguyên đơn, chiên za it Hoàng Ngọc Diêu: "He he, bọn lưu manh (clip của VTV1 ngày 15/6/2013) đúng là vừa lưu manh, vừa ba xạo".

    + Nhân chứng Exif: "Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” 1 năm rưỡi rồi à?"

    + Luật sư Cù Thị Mo : Xạo đéo đâu, vidéo này là có thật và sẽ bị kiện trong một vụ án khác do sử dụng hình ảnh mà chưa được phép.

    Mo cau dạo này lên giá kinh khủng, đến bác Phạm Toàn nay cũng đang hỏi mua!

    ReplyDelete
  3. @ Lee,
    EXIF là cái gì bác biết không? Thích thì bác chụp ảnh hôm nay, mai em làm cho nó có xuất xứ từ đời Khang Hy cho bác xem.
    Xin lối bác, em hơi láo.

    ReplyDelete
  4. Biết mà, ngay sau khi anh Riêu it trưng ra bằng chứng EXIF 25/1/2012 thì lão Khoằm thần gúc cũng sản xuất một ảnh mới chụp, nhưng cũng có EXIF cho thấy ngày chụp 25/1/2012, để chứng minh người ta có thể dễ dàng sửa được EXIF.

    Như vậy, bên nguyên đã đã dựa vào một nhân chứng không đáng tin cậy để tố cáo nhà đài.

    Cứ coi như là không biết đi, để giúp các bác rân trủ đeo mo cái đã.

    ReplyDelete
  5. Lâu ngày, quay lại thăm blog chị Đỏ, thấy mấy còm thì ngứa ngáy chân tay. Mong chị Đỏ bỏ qua nhé . Chả là thấy mấy còm này chỉ được cái a dụa ăn leo nói theo. May mà chị Đỏ chưa xông vào lĩnh vực luật pháp để lên tiếng việc này . Dân mạng nó đánh cho te tua đấy chị Đỏ a .
    Mấy còm này định hại chị đó, bởi vì chị giải thích luật sai mà họ nhắm mắt vào hùa. Chị xem lại khoản 2 điều 31 LDS VN thì có có 2 hành vi tách biệt . Cái hành vi "Việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó đồng ý" không có thêm phụ đề . và hành vì "trong trường hợp người đó đã chết, mất năng lực hành vi dân sự, chưa đủ mười lăm tuổi thì phải được cha, mẹ, vợ, chồng, con đã thành niên hoặc người đại diện của người đó đồng ý, trừ trường hợp vì lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng hoặc pháp luật có quy định khác." là khác nhau . Không thể đem râu ông này cắm hàm bà kia được chị Đỏ à . Trong trưỡng hợp này chỉ xem khoản 3 "3. Nghiêm cấm việc sử dụng hình ảnh của người khác mà xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh." thôi . Mếu VTV sử dụng hình ảnh mà không xâm phạm danh dự , không chửi rủa gì ông CHHV thì coi như không sao. Việc quay ông chhv để mọi ngưỡi thấy ông CHHV vẫn béo khỏe thì chẳng có lý gì lại bảo xúc phạm danh dự . Có phải vậy không ? Chị Đỏ à .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có chi đâu, nếu luật không của/do/vì đảng thì đảng viết lại luật chớ lo gì hehe.

      Delete
    2. Đúng là không cho nói thì khóc cho nói thì mếu... rõ chán!!!!

      Delete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]