Bài mới

Sunday, April 20, 2014

Cách mạng du côn và đạo đức giả

TT Cộng hòa Czech Milos Zeman: thực chất cuộc cách mạng hiện nay ở Ukraine là một số du côn chống lại các du côn khác. Ukraine cần có một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và trong mọi trường hợp không phải là một trong những kẻ du côn, cho tới nay vẫn đang nắm quyền, dù thậm chí đó là một phụ nữ với nụ cười thiên thần và bím tóc đẹp. 


ông Pat Buchanan, nguyên cố vấn cho các TT Richard Nixon, Gerald Ford và Ronald Reagan, từng tranh cử TT Mỹ,  Tại sao Ukraine, Gruzia được ly khai khỏi LB Soviet 1992 còn Abkhazians và Nam Ossetia lại không? Tại sao Texas 1845 được tách khỏi Mehico nhập vào Hợp Chủng Quốc, còn Krym 2014 về Nga thì không, dù nó không hề đổ máu? Tại sao Khrushchev có quyền cho đi một phần lãnh thổ quốc gia, còn Putin thì không có quyền đem nó về lại? 


Đã từ lâu, hậu cách mạng màu để lại khắp nơi những thảm cảnh không cần che đậy: chia rẽ nội bộ người dân sâu sắc, xung đột quyền lực đảng phái dữ dội, chủ quyền quốc gia độc lập bị xâm phạm trắng trợn, nguy cơ nội chiến nóng bỏng, kinh tế khủng hoảng trầm trọng v...v.  Mạnh vì gạo, bạo vì tiền, các đại gia bao tiền súng cho CM màu thỏa sức nhấp nháy hào quang 2 từ "tự do - dân chủ". Chỉ đến maidan Ukraine, màu cách mạng mới chịu dừng tô vẽ lòe loẹt để trở về đúng bản chất của nó: du côn và đạo đức giả.

Vì Ukraine khốc liệt hơn các cuộc CM khác chăng? Không; so với Kosovo, Lybia, Ai Cập, Syria ..., biến động Ukraine nom hiền lành hơn cả trăm lần. Đơn giản chỉ vì nó xảy ra ngay cửa ngõ EU khiến những kẻ từ lâu chuyên nghề ném đá nay bị táng lại một cục to tướng đúng cửa miệng. 

Pháo hoa ngày Krym trở về Nga
Milos Zeman: Crimea chưa bao giờ là một phần của Ukraine cho tới khi Khrushchev tặng nó cho Ukraine







38 comments:

  1. EU Maidan thì được coi là hợp pháp, còn Đông Nam Ukraina thì bị coi là bất hợp pháp. Đúng là giọng điệu của những kẻ đổi trắng thay đen, đạo đức giả.

    ReplyDelete
  2. Rất tiếc Đông U nhiều nơi đã hạ cờ Ukraine, treo cờ Nga. Hành động khiến họ mất chính nghĩa đấu tranh xây dựng đất nước

    ReplyDelete
  3. Không có cuộc cách mạng nào hết, chỉ có một cuộc đảo chính do phương Tây giật dây. Năm 2004 có 500.000 người tham gia biểu tình thì năm 2013 chỉ có khoảng chục ngàn, quần chúng không còn dễ bị lừa nữa, nên phương Tây phải dùng đến đám phát xít để lật đổ chính quyền.
    Xung đột ở Ukraina chỉ là cái cớ để NATO đưa quân đến khu vực nhằm bao vây Nga: Bất chấp hội nghị Geneva về Ukraina, Washington gia tăng đối đầu với Nga
    Nếu theo dõi các nhóm công nghiệp Mỹ, ví dụ nhóm Big Ag đang đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp quanh khu vực Biển Đen thì sẽ hiểu tại sao phải có xung đột ở Ukraina. Nhóm Big Ag có quan hệ rất gần gũi với chủ tịch Freedom House, NED và chồng của Victoria Nuland "Đ. mẹ EU" nhé!

    ReplyDelete
  4. Để biện minh cho vấn đề li khai của Crimea và các vùng khác thuộc đông Ukraine, không có cách nào dễ hơn là trích dẫn báo Nga.

    Lời khuyên chân thành cho các DLV đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cứt Mỹ bác hehe đớp ngon lành thì còn nói đéo gì nữa.

      Delete
  5. Bác hehe chuyển hướng hết côn đồ rồi dư luận viên, trong khi nguồn gốc tại sao thì bác lại chẳng đả động.
    Vấn đề Crimea hay Iran, Afghanistan, Syri, và hầu hết các nước khác đều do bọn cộng sản gây ra, chúng chia rẽ, đàn áp nhân dân đi theo tiếng gọi của nữ thần tự do, nhân dân vùng lên chống lại chế độ độc tài, đảng trị và bị đàn áp đẫm máu, vì thế nên các anh EU, Obama phải có trách nhiệm cứu rỗi các linh hồn đi theo tiếng gọi của tự do, văn minh dân chủ nhân quyền.
    Như Gadaffi cai trị độc tài, bòn rút của nhân dân Lybia 150 tỉ USD, như thằng côn đồ Putin cũng có 40 tỉ USD gửi ở nhà băng Thụy Sĩ, chính phủ Mỹ phải có trách nhệm với nhân dân các nước bị độc tài cai trị bằng cách cướp sạch tiền của bọn chúng, để đền bù cho áp bức bất công dân chúng đã gánh chịu.

    ReplyDelete
  6. Anh nhắc lại, lần thứ 8, Putin còn thiếu hành động nào nữa để được xem là xâm lược, trước là Crimea và nay là đông Ukraine?

    Nếu chú không thể trả lời câu hỏi này, chú vui lòng ngậm miệng.

    Toàn bộ lí luận của chú, cũng như tất cả các con Lừa ở đây, nhằm biện minh cho hành động ăn cướp của Putin là những việc làm của Mĩ, không phải với Ukraine, hiện nay, mà với Irak, Syria, Libya, Kosovo...

    Một ngày, người Hoa ở Chợ Lớn, cũng đòi trưng cầu dân í và li khai, dưới áp lực của xe tăng và tàu chiến Tàu, với cùng những lí luận về những việc làm xấu xa của Mĩ, chú sẽ trả lời thế nào?

    Hy vọng đây là lần cuối anh phản hồi những thứ đần độn của chú.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác tranh luận làm đếch gì cho nó phí cái đống cứt Mỹ bác đã đớp được.

      Delete
  7. Anh tin chắc chú Nỡm không có bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ Mĩ đã dật giây các cuộc biểu tình ở Maidan. Và ngay cả khi Mĩ đứng đằng sau các cuộc biểu tình ở Maidan, cũng không có gì có thể biện minh cho việc Putin thôn tính Crimea và có thể là đông Ukraine.

    ReplyDelete
  8. Chuyện bạn U thì phải nói rõ ràng thêm 1 lần với bác hehe, kẻo bác cứ nổi nóng chuyển hướng thì ngại quá.
    Chúng ta lấy mốc ngày 21/2 làm vấn đề nhé, vì ngày 21/2 là ngày U, Nga, Mỹ và EU ký nghị định về cải cách dân chủ, giảm quyền lực của tổng thống U, tăng quyền cho quốc hội U, và tiến tới quá trình bầu cử của U, OK chưa bác hehe.
    Nhưng ngày 22 thì các bác dân chủ biểu tình xé mẹ nó cái nghị định vừa mới ký hôm qua, đuổi tổng thống chạy chạy trối chết, nói theo ngôn ngữ Lừa là tổng thống U thoát chết nằm ngoài tình huống của phe biểu tình. Quốc hội U ra quyết định phế truất tổng thống mà không đủ số lượng 75% nghị sĩ, cái này luật U, mời Gúc, OK? Không cần nói đến chuyện trong phòng họp súng ống dao kiếm thế nào, như vậy rõ ràng đây là điều phạm luật, và thế là tổng thống bị đảo chính chứ không phải là phế truất, được chưa bác hehe
    và như thế là cách mạng dân chủ nhân quyền ở U thành công.
    Crimea cũng có chính quyền riêng, họ chẳng phải biểu tình, họ trưng cầu dân ý để tách ra khỏi U và gia nhập vào Nga, họ cũng tổ chức trưng cầu dân ý, và kết quả thì rõ,
    Thằng Putin côn đồ xin Obama và EU tôn trọng nghị định ngày 21/2, như các anh ấy bảo chúng nó cướp chính quyền rồi, nên nghị định đó cũng như tờ giấy chùi đít, có quan trọng gì nữa đâu.
    Giờ Đông Nam U miểu tình thì gọi là khủng bố, trong khi nếu Yanukovik sắt máu ngay từ đầu thì đâu có đến nỗi, ông ta là tổng thống được bầu dân chủ, công bằng. Chẳng qua ông ta quá nhu nhược với lũ kẻ cướp.

    Trả lời riêng với anh hehe về Chợ Lớn nhé.
    nếu luật pháp lừa cho phép trưng cầu dân ý, cho phép tự trị thì muốn bầu cử, muốn sát nhập với ai, muốn làm gì thì dân cứ việc bày tỏ ý kiến, chả cần phải bị ép buộc dưới họng súng của đứa nào, điều đó phải làm đúng luật anh hehe nhé, chứ cứ không vừa ý điều gì mà cứ xông ra biểu tình đập phá thì nó đập chết là điều hiển nhiên, không cần bàn cãi anh nhỉ. hay anh muốn làm cách mạng thì càng mừng cho dân Lừa anh nhỉ
    Anh hehe chứng mình hộ cái là thằng côn đồ Putin nó dí súng nó ép dân Crimea theo Nga ngố đi, anh bảo bằng chứng thì cứ đưa, chứ em không tin Mỹ gây biểu tình ở Kiev đâu, hehe. Em nhớ OSCE cũng xem trưng cầu dân ý ở Crimea mà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ui mẹ ngu thế này mà cũng sủa được thì anh chịu chú mẹ. Hiến pháp / luật pháp nào của Ukraine cho phép Crimea trưng cầu dân í sáp nhập Nga hả thằng đần??? Chú ngậm lại được rồi đó.

      Delete
    2. Anh hỏi MB đã làm gì để thể hiện í thức bảo vệ chủ quyền trước việc Hoàng Sa bị mất vào tay TQ thì em CAM bảo bằng cách lấy được MN mà MB bảo vệ được Trường Sa khỏi mất vào tay Phi, Đài hehe.

      Còn thằng đần này bảo lính Nga tràn ngập Crimea chỉ là để du lịch địt mẹ.

      Đúng là thầy nào trò nấy. Địt mẹ làm DLV thì cũng phải có chút trình tối thiểu chớ.

      Delete
    3. Anh hehe nổi nóng, hết bình tĩnh được rồi sao anh?
      Thế anh cho là biểu tình bạo loạn của Maidan là được phép à anh? Thế cái biên bản ghi nhớ ngày 21/2 không đáng để chùi đít sao anh?
      Em chẳng phải là DLV như anh quy kết, chúng ta cũng chỉ nắm tình hình qua báo chí, và chúng ta có cái nhìn xác thực ở mỗi con người chúng ta, anh tưởng anh khôn còn lũ cộng sản nó ngu sao anh? Anh hehe sủa thử vài dòng hiến pháp U xem sao? Luật U có cho phép Vitali Klischko ra tranh cử tổng thống không anh?
      Có lẽ cộng sản chiếm miền nam nên anh mớ có ngày cuốc hận sao? Anh chửi cộng sản như thế sao anh không ra tay cứu vớt 1 người ra khỏi chế độ cộng sản thay vì sủa như thế?

      Delete
    4. Anh hehe trả lời hộ em là lật đổ Yanukovik là đúng luật hay là lật rừng?
      Biểu tình bạo loạn là đúng luật hay luật rừng?
      Biên bản ký ngày 21/2 có giá trị không?

      Delete
    5. Càng nói con Lòi càng toát lên cái sự đần độn. Em CAM dắt nó về được rồi đó. Nhớ tắm rửa rồi cho nó uống thuốc nha em.

      Delete
    6. Địt mẹ thằng này ngu hơn ông chó . Cãi đéo lại người khác quay ra bầy hầy
      DKM thây ma VNCH nó chỉ dạy cho mày trình độ như vậy thôi hả ?

      Delete
    7. Các bác bận tâm làm gì, anh hehe nhìn theo góc nhìn của anh Obama, mà anh Obama đang bất lực nên cũng trách làm gì
      Chúng ta 2 góc nhìn khác nhau, anh hehe ạ. Tranh luận thế cho vui, chứ làm được gì phải không anh? Nặng nề mà làm gì. Làm 1 ly thôi

      Delete
    8. Chú Thuần Lừa phản bác anh cái gì cứ mạnh dạn trình bày, miễn đừng nhai lại cái con Lòi đã mửa ra mấy bữa nay là được.

      Anh cãi đéo lại con Lòi cái gì?

      Chú không thấy con Lòi vẫn tưởng Crimea có quyền trưng cầu dân í tách khỏi Ukraine sáp nhập Nga và giờ cỏn đã ngậm sao? Hay chính chú cũng tưởng thế thật?

      Không có bạo lực từ phía người biểu tình, không có kí kết quân sự nào với EU có thể đe dọa an ninh Nga, không có thành phần cực hữu Ukraine đe dọa tính mạng người gốc Nga ở Ukraine, Euromaidan khởi đi từ một nhúm rất nhỏ người dân Ukraine pro-EU biểu tình ôn hòa phản đối Yanukovych kí hiệp định thương mại với Nga, thay vì với EU, cho đến khi Yanukovych, với bản chất côn đồ được khuyến khích bởi Putin, dùng bạo lực trấn áp và mất kiểm soát tình hình. Chú nhớ, Yanukovych không hề bị lật đổ. Yanukovych bất ngờ đào nhiệm, rời Ukraine trốn qua Nga, trước khi đạt được thỏa thuận nào đó với người biểu tình. Ở Nga, Yanukovych quay lại tố cáo chính quyền mới ở Ukraine, và sau đó nhanh chóng bán Crimea cho Nga.

      Lịch sử Ukraine sẽ ghi nhận Yanukovych như một nhà bán nước vĩ đại nhất Ukraine.

      Delete
    9. Thằng đần cho anh hỏi Crimea bị cướp trước khi Yanukovych bị lật đổ hay sau . Địt mẹ mày kiếm cho tao một cái link nào là Yanukovych tự đào nhiệm tao coi
      Tiện thể mày trả lời luôn cấy câu của con Lòi luôn thể , còn không trả lời được thì mày ngu gấp trăm lần ông chó

      Delete
    10. "Thằng đần cho anh hỏi Crimea bị cướp trước khi Yanukovych bị lật đổ hay sau"

      >>> Thì sao? Í chú là "sau"? Yanukovych bị lật đổ thì Putin có quyền thôn tính Crimea? Và cả các thành phố phía đông Ukraine? Logic nào vậy chú? Chú làm ơn nói tiếng Lừa chứ chú mửa tiếng Miên anh không hiểu.

      "Địt mẹ mày kiếm cho tao một cái link nào là Yanukovych tự đào nhiệm tao coi"

      >>> Yanukovych trốn chạy khỏi Ukraine khi đang là đương kim TT không phải là đào nhiệm? Í chú là Yanukovych bị phế truất và trục xuất khỏi Ukraine? Đâu sang vậy chú. Chính đảng của Yanukovych cũng tố cáo Yanukovych hèn nhát kia mà. Con Lòi ở dưới cũng thừa nhận kia kìa. Hay chú đui, mu chữ?

      "Tiện thể mày trả lời luôn cấy câu của con Lòi luôn thể"

      >>> Con Lòi hỏi cái gì? Cái "biên bản ghi nhớ 21/2"? Sáng muộn 21/2 Yanukovych tuyên bố đã đạt được thỏa thuận với 3 lãnh đạo đối lập về giải quyết khủng hoảng, thì tối đó cỏn đã bắn mẹ sang Nga rồi còn hỏi đéo gì.

      Anh nghi ngờ con Thuần Lừa là clone nick con Lòi vì sự đần độn của cỏn hehe.

      Delete
    11. bác hehe ạ, thật sự đéo hiểu bác ăn cứt mẽo đến nỗi sợ đứa khác nó giành cứt với bác nữa à? trả lời thì cứ vòng vòng đéo khác gì con bò, địt con mẹ bác, đéo ai dư thời gian mà clone nick, ăn cứt ngu quá nên trả lời đéo được lại la làng, đéo ra thể thống đàn ông, đcm.
      Trong cái thế giới ảo này, đéo ai dư hơi mà đi ăn thua từng câu chữ, từng vấn đề, chỉ vì đơn giản bác ngu quá người ta góp cho vài lời, bác đéo nghe được thì cũng đéo có sao, hơi sức đéo đâu mà dạy miễn phí hả bác. bác thù ghét cộng sản thì cũng ráng mà khôn lên chứ ngu thế thì phúc đức cho dân lừa lắm bác ạ, vì sao lại thế bác hiểu không?
      Con Thuần Lừa vào phán đi, đcm con hehe phát nữa, vấn đề chính đéo trả lời được mà toàn thánh tướng, đúng là trôi tuột phấn son.

      Delete
    12. Đến anh nâng tầm cái sự đần độn của con Thuần Lừa cho bằng với chú mà chú cũng không hiểu thì thôi anh công nhận cái sự đần độn của chú là vô đối thật.

      Vậy đi chú, kết thúc được rồi đấy.

      Delete
    13. Đây mả bố nhà anh ( Ở Nga, Yanukovych quay lại tố cáo chính quyền mới ở Ukraine, và sau đó nhanh chóng bán Crimea cho Nga. ) câu này mày dẫn nhá chứ đéo phải anh
      Mày có thấy bao giờ và ở đâu TT bị phế truất ( Đào nhiệm ) như mày nói mà nó có quyền bán lãnh thổ không , hay cả trên thế giới này chỉ có mỗi bọn thây ma VNCH chúng mày muốn bán Việt cho Mỹ để đổi lại lấy tiền ăn chơi trụy lạc hả con bò ?

      Delete
    14. Không nên hiểu chữ "bán" một cách đần độn như thế. Sự gắn chặt của Yanukovych với Nga đã đủ nói lên điều đó.

      Thôi đi nghỉ đi chú.

      Delete
    15. Aha
      Thằng lợn này nó hết lý lẽ rồi bây giờ nó nói người khác không hiểu cái từ "bán " mà phải hiểu sự gắn chặt cái đéo gì đó đkm
      Hóa ra thời VNCH người ta cũng phải hiểu sự gắn chặt của Diệm , Thiệu với Mẽo à
      Ối giời ơi là giời !

      Delete
    16. Chú nên kêu trời về cái sự đần độn của chú. Nga thôn tính Crimea, và có thể đông Ukraine, còn Mĩ, Mĩ cần cái Cặc gì ở xứ Lừa? Thôi đi nghỉ đi chú, anh cũng mệt rồi.

      Delete
    17. Con lợn hehe câm mẹ mày mồm đê. Địt mẹ cái loại mày mà ông gặp ngoài đường ông vả gãy mẹ mày hết răng. Cụ tổ mày là đứa nào mà mày lại hàm ý dân Việt là Lừa, hả. Mả cụ mày, mất dạy vừa thôi con chó. Quả báo gãy con cụ mày hết răng đới.

      Delete
  9. Bác hehe cố cãi quá, Yanukovych nó tự bỏ trốn hay sao? Nó ở lại thì các bác Maidan làm thịt nó rồi, có lẽ đó là bản tính hèn nhát, bỏ trốn chứ không dám ở lại, đối điện sự thật, phải không bác, mà thường thì những thằng bỏ trốn thì luôn mạnh miệng, thế mới hiểm. mà bác thấy quốc hội U phế truất Yanukovych có đúng luật U không? Thưa bác hehe? Rồi cái biên bản ghi nhớ 21/2 có giá trị không?
    Nói chung bác hehe muốn thằng Putin côn đồ thì nó côn đồ, ở đây chẳng ai thèm chấp cái điều đó đâu bác, thú thật thì mình thấy thằng Putin đúng tay chơi đấy chứ, cướp Crimea đéo tốn viên đạn nào, không 1 giọt máu,
    Nhưng bác hehe cũng phải xem lại nhé, Crimea nó là công hòa tự trị trong U, chứ không phải 1 tỉnh của U nhé bác. Nó có đầy đủ cơ chế, cơ cấu của 1 nước công hòa tự trị.


    ReplyDelete
  10. Con lợn hehe ăn nhiều cứt Mỹ quá nên nó thế. Các bác cãi nhau với nó làm gì cho nhọc. Địt con mẹ cái loại chó lợn như thằng hehe mới xúc xiểm Việt là Lừa. Mả cụ thằng mất dạy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Lòi thì tưởng Crimea có quyền trưng cầu dân í tách khỏi Ukraine và nhập Nga trong khi thực tế hành động đó vi phạm luật pháp Ukraine.

      Con Thuần Lừa thì tưởng Yanukovych bị quốc hội Ukraine phế truất và "tống cổ qua Nga" trong khi thực tế là cỏn đào nhiệm, phắn sang Nga vì tay đã vấy máu người biểu tình.

      Cả 2 con giờ đã ngậm. Chú có gì mới thì mửa ra đi để anh dọn luôn một thể.

      Delete
    2. Hohoho, hehe nàng hỡi, anh đã đéo thèm chấp chú làm gì, thế mà chú cũng cố bảo anh giành cứt với chú thì thật đéo biết chú ngu hơn con gì, vì nói thê nào cũng là xúc phạm mấy con súc vật đó.

      Delete
    3. Mày hỏi anh hả, hehe? Với cái loại khốn nạn như mày, anh chỉ cònmỗi một ước muốn là vả gãy con mẹ mày hết răng mà thôi.

      Delete
    4. Anh thấy buồn, rất buồn. Không chỉ vì đám Nga ở Ukraine mà còn vì các chú. Đám kia chỉ đi quá lăng Bác, còn các chú, các chú không chỉ đi quá lăng Bác, các chú còn quay lại nhổ lên lăng Bác. Hehe.

      Delete
    5. Anh hehe buồn đến mức Saigon đổ mưa tầm tã, ngồi thẩm cồng anh uống Remy pha Coca cảm thấy yêu đời quá. Ôi thằng côn đồ Putin làm sao biết được nỗi đau khổ tột cùng của anh hehe trong ngày mất nước này hỡi trời

      Delete
    6. Anh buồn ỉa thôi chú hehe. Chắc là do ám khí mấy ngày này thôi. Anh chạy cái hihi.

      Delete
    7. Ăn cứt Mỹ thì ỉa làm đéo gì cho phí của.

      Delete
  11. Thật lòng mà nói thằng côn đồ Putin chơi ván bài Crimea quả là cao tay, bao nhiêu nhung lụa phấn son của các bác EU, Obama trôi tuột hết, lộ rõ sự cùng cực, bất lực của lũ cướp ngày. Ôi, bao nhiêu hứa hẹn hão huyền, ảo tưởng để giờ chỉ tủi, chỉ khổ

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]