Bài mới

Monday, March 24, 2014

Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên?

Trong khi việc Liên bang Nga sáp nhập Crimea đang gây ra những tranh cãi về mặt pháp lý thì ngày 24/3, Serbia cũng chính thức tưởng niệm tròn 15 năm cuộc không kích đẫm máu của Liên quân NATO vào Nam Tư (tức Serbia ngày nay) do vấn đề ly khai ở tỉnh Kosovo.
Nam Tư bị không kích sau khi chính quyền của Tổng thống Slobodan Milosevic từ chối thẳng thừng yêu cầu rút quân đội khỏi Kosovo, nơi các lực lượng du kích người gốc Albania nổi dậy đòi độc lập, và không cho triền khai tại đó lực lượng gìn giữ hòa bình của NATO.
Theo đánh giá của chính quyền Serbia, các cuộc không kích kéo dài 78 ngày của Liên quân đã cướp đi mạng sống của khoảng 2.500 người, trong đó có 88 trẻ em. Tổng cộng 2.300 quả tên lửa bắn vào lãnh thổ Nam Tư. Trung bình mỗi thành phố tại quốc gia này phải hứng chịu 14.000 quả bom, riêng thủ đô Belgrad đã phải trải qua 212 trận ném bom lớn nhỏ.
Đây cuộc không kích lớn nhất tại châu Âu kể từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Cuộc tấn công không nhận được sự thông qua của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc
Tan nát Nam Tư 


  Bút tích kẻ ném bom




16 comments:

  1. Nhân tiện, Em còn nhớ hay em đã quên?

    Để trả lời cho câu hỏi của Thuốc Sâu commented on Ong Ai Ta Ukraine Va La Co Soviet: “Đồ ngu. Ai ăn cướp? Gần như toàn bộ dân chúng ủng hộ thì là ăn cướp à? Bác ăn cái gì mà ngu dữ…”

    Ăn cái gì? Chắc không phải là bất cứ thứ gì của Việt Nam rồi. Có thể là thứ gì đó của Mỹ? Nhưng cứt nát hay bò bít-tết???

    Nếu Thuốc Sâu "đã quên", mời "nhớ" lại "tuyên ngôn" của Hehe trong entry Vỡ Loa, lóc này, 2013.

    "Không có bất kì thứ gì của VN có thể so sánh với Mỹ. Đó đơn giản là, như anh đã nhiều lần nói, cứt nát mà đòi so sánh với bò bít-tết hehehe".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng vậy. Chứng minh? Đến con gái rượu của ông TT hiện nay còn gả cho Mĩ, 2 con trai thì học ở Mĩ về. Không lẽ chúng lấy Mĩ, hay qua Mĩ học là để được thưởng món cứt nát hehe.

      Delete
    2. mẹ nó chứ, Mỹ chỉ có 1 nỗi nhục là đéo thắng được Việt Cộng, lịch sử Mẽo đéo thua ở đâu, thật sự anh cũng đéo hiểu được sao Mẽo thua, mà đến giờ hình như anh nghĩ lại cũng đéo phải Mẽo thua Việt Công, chỉ đơn giản là nhường một tí Nhỉ.

      Delete
    3. Nhắc lại làm anh bồi hồi, đcm. Nhớ lúc anh Thiệu đang đàn chửi thằng anh Mẽo bỏ rơi anh em cùng chiến tuyến, nhục nhục là, đcm. Thật tình nhìn cách anh Mẽo bỏ đàn em ở lại chạy lấy người là anh đéo ưa nổi, tinh thần đồng đội đồng minh bấy lâu nay đéo bằng cứt nát, đcm.
      Nói chung là phải học anh Mẽo nhiều, nhất là những lúc hoạn nạn, giờ đang chờ xem anh Obama thực hiện lời hứa thế nào, chờ được vạ thì mà đã sưng, giờ anh Kosovo chắc đang sung sướng ở cõi thiên đường EU, chứ đến mùa đông thằng côn đồ Putin nó đéo bán gaz thì có mà ăn cám.

      Delete
    4. Em quá nể nếu bác he he đã tuyên bố như thế. Chắc bác phải nghiên cứu về tất tật mọi thứ rồi mới kết luận rằng "Không có bất kì thứ gì của VN có thể so sánh với Mỹ", bác he he cho em hỏi:

      Như thế, đương nhiên là về độ thối và độ ngậy thì cứt Việt cũng không thể sánh với cứt Mỹ rồi. Nhưng bằng cách nào, bác trực tiếp ăn hay bác phỏng vấn chó mà bác kết luận như thế?

      Delete
  2. Thật lạ lùng, Ukraine mất Crimea vào tay Nga là do Mĩ không kích Sẻbia và bỏ rơi VNCH!

    Anh nể các cô chú thật.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nể cái lồn, nó mất vào tay Nga là do các anh EU, Obama nói mà đéo DÁM làm, nói thế cho nhanh, đcm. Thế anh hehe trả lời hộ cái là Obama cấp cho U 1 tỉ USD để cứu bạn U giờ thế nào? Dọa thì nói làm đéo gì, hứa thì đéo làm, chả trách anh Thiệu chửi Mẽo hay như hát,
      Nói thật lòng Mẽo mà tin được thì cũng mất máu

      Delete
    2. Nhưng thôi, nói với anh hehe thế cho vui, chứ thằng Putin gấu thế, anh EU, Obama nhịn một tí cho êm ấm, một sự nhịn, chín sự lành. Thấy đồng minh chết mà chỉ đứng kêu gào nhẽ cũng tốn nước bọt, tốn thế còn đòi hỏi cái giề, anh hehe nhỉ. Mà đúng là thằng Putin côn đồ thật, giờ đéo biết làm sao để giáo huấn nó nên người, anh hehe bày cao kiến để dạy nó xem sao, chứ cứ thế này hỏng mẹ nó người, hay cứ tích cực quay tay, vận may sẽ đến với bạn U?

      Delete
    3. CAM và các FAN của CAM có kiểu tranh luận rất độc đáo: làm cho đối phương mất... hứng hehe.

      Delete
    4. Thế mất hứng thì làm sao có hứng? hehe nàng hỡi? Trong khi nàng chửi thằng Tin côn đồ, thì EU, Obama làm gì để ngăn chặn nó đi chứ? mất mẹ nó crưm rồi, giờ phải làm gì? Khai trừ nó ra khỏi G8 nó đéo sợ, chửi nó thì nó có nghe đéo đâu. Giờ mình phải làm gì? Trong khi bạn U thì đang run rẩy vì đói?
      Nói chung mình cũng đéo biết nói gì với nàng hehe, mình chờ các nàng chuyển lửa về quê hương để mình thoát chế độ Việt Cộng này mà chờ lâu quá, mà đi biểu tình thì đói, hay nàng gửi bánh mì sữa thịt gì đó để cho mình đi biểu tình Bờ Hồ nào

      Delete
    5. Bác he he hễ cứ đéo ný nuận nổi là y rằng mất hứng, thế mới tài.

      Delete
  3. Em quá nể nếu bác he he đã tuyên bố như thế. Chắc bác phải nghiên cứu về tất tật mọi thứ rồi mới kết luận rằng "Không có bất kì thứ gì của VN có thể so sánh với Mỹ", bác he he cho em hỏi:

    Như thế, đương nhiên là về độ thối và độ ngậy thì cứt Việt cũng không thể sánh với cứt Mỹ rồi. Nhưng bằng cách nào, bác trực tiếp ăn hay bác phỏng vấn chó mà bác kết luận như thế?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở còm trrước, nhà cháu phỏng đoán, rằng:

      "Ăn cái gì? Chắc không phải là bất cứ thứ gì của Việt Nam rồi. Có thể là thứ gì đó của Mỹ? Nhưng cứt nát hay bò bít-tết???"

      Bác he đã xác nhận: "Đúng vậy", lại còn kèm thêm cả chứng minh.

      Nhà cháu phục bác he quá đi, đáp án của bác vừa đúng vừa đủ, vượt xa ngoài mong đợi của nhà cháu.

      Bởi vậy, nhà cháu hoàn toàn không có ý định tranh luận với bác he.

      Delete
    2. Là đúng cái này:

      "Không có bất kì thứ gì của VN có thể so sánh với Mỹ. Đó đơn giản là, như anh đã nhiều lần nói, cứt nát mà đòi so sánh với bò bít-tết hehehe"

      Hoặc cô đưa chứng lí phản bác, hoặc cô ngậm miệng và thừa nhận. Chả có cách nào khác hehe.

      Delete
    3. con hehe mà tranh luận cái giè chài, con đó chỉ chửi đổng,phá thối.

      Delete
  4. Nói chung là anh Obama như cứt, đéo làm nên trò trống gì ra hồn, đcm. Senkaku thì đéo xong, đồng minh Philippin cũng đang ngáp ngáp, tàu USS Cowpens thì bị tàu Trung Quốc lao thẳng vào phải tránh né gấp rồi hò hét chém gió, đcm. Syri thì lằn ranh đỏ, Iran thì đéo dám, Iraq, Afganistan thì tính chuyện ôm đầu máu mà chạy cho nhanh. ôi địt mẹ anh Obama cứ như chuột chạy cùng sào.
    Nhớ anh Bush cha quá, đcm. Giá mà anh Bush cha còn tại vị thì có đứa nào dàm đùa, đến anh Bush con thì gặp ngay thằng côn đồ Putin nó đập anh bạn Gruzia tan nát, đến tổng thống còn khủng hoảng phải nhai cà vạt, đúng là anh Obama bị chủ tịch Triết phân hóa nội bộ mẹ nó rồi

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]