Bài mới

Saturday, May 31, 2014

Kiện củ khoai 1

Quăng bom ném đá khốc liệt Khựa xâm lược đất đai Đại Cồ Việt, không giành lại được cm nào, các thể loại chém gió đành quay trở lại đúng bản chất vấn đề HD 981: tranh chấp quốc tế chủ quyền biển đảo. Vốn em từng nhắc nhở điều này nhiều lần mà cơ số vong vẫn hăng say lượn cõi trên, lờ tịt chốn nhân gian tiền tươi, máu thật. 

Đụng đến luật, đến lệ, đến tòa án quốc tế không chỗ dành cho thần kinh thương nhớ, chém gió ngộ thêm cơn đau đầu mới: kiện cái giề để Vịt Cồ có lợi? Hóa ra đâu phải ưng gì kiện nấy, không khéo hết đường phát ngôn "chủ quyền không thể tranh cãi" như chơi

1- Kiện đòi Hoàng Sa? Chạm nọc 2 anh em không sinh đôi Trung và Đài. Quốc tế phán chia mỗi đứa mỗi mảnh hoặc quyết trọn về Tàu vì "có lịch sử quản lý liên tục và hiệu quả" từ trước UNCLOS 1982, Việt còn nước ra đường ngồi khóc. Quốc nội sẽ bấn loạn chửi "cộng sản bán nước, làm mất nước". Mồ mả cha bọn rận. 

2- Kiện đòi Trường Sa? Đụng độ cùng lúc 5 quốc gia nhé: Trung - Đài - Phi - Mã - Brunei. Quốc tế phán chia mỗi đứa mỗi mảnh, Vịt lại về mo. Quốc nội sẽ bấn loạn chửi "cộng sản bán nước, làm mất nước". Mồ mả cha nó bọn rận. 

Cơ mờ Trường Sa cách đất liền VN chỗ gần nhất những 248 hải lý lận.  

3- Kiện đòi HS-TS-VN? Xem lại (1) & (2) hẵng húng

4- Kiện tính pháp lý lưỡi bò: cái này khả thi nhất, bạn Phi đã và đương làm. Thượng sách tốc váy cả ao làng chửi vung cán tàn Khựa giải thích và áp dụng sai bét UNCLOS 1982.  Còn giải thích, áp dụng thế nào mới đúng, cứ để LHQ lo. Nghe các thầy dùi thủng tai, em ưng cái bụng. 

Cơ mờ Trường Sa cách đất liền VN chỗ gần nhất những 248 hải lý lận.  

Ngó lại Google, em thấy Khựa đại bá thì Vịt Cồ cũng tiểu bá. Bạn Sing giàu ngất thế giới nem nép có 3 hải lý. Bạn Bru giàu ngất thế giới chửa cắm dùi hòn nào Trường Sa. Bạn Mã, Bạn Phi thọc gậy loanh quanh, không vươn khơi đánh bắt xa bờ trừ Song Tử Đông. Mỗi VN sánh vai cùng Trung - Đài tuyên bố trọn chủ quyền HS-TS. Nối vòng tay lớn, Cồ cũng kiếm được  cái tai bò trùm 60% Biển Đông:



Quý cụ/mợ tin ASEAN tâm phục khẩu phục trước tai bò tiểu bá VN? Em thì quan ngại sâu sắc.

Còn...





11 comments:

  1. Vấn đề nữa, khi kiện Trung Quốc thì Việt Nam buộc phải công nhận thẩm quyền của tòa án quốc tế, điều mà cho đến giờ Việt Nam vẫn chưa làm, song điều đó có nghĩa là không chỉ Việt Nam có thể kiện Trung Quốc mà các quốc gia ĐNA khác cũng có thể kiện Việt Nam. Lợi chưa thấy đâu nhưng nguy cơ bị các quốc gia ĐNA khác vác đơn ra tòa quốc tế xâu xé chủ quyền thì là điều chắc chắn.

    ReplyDelete
  2. Rất hay, ta chỉ nên kiện khi ta chắc thắng (theo luật QT nhé), không nên kiện khi chỉ có cơ hội thắng bằng thủ ...âm tinh thần.

    Các anh hùng bàn phím thì nổ tung trời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lừa sẽ kiện Tàu, nhưng không phải kiện để thắng, mà kiện để thua. Wait & see hehe.

      Delete
    2. Nói thật với anh hehe, Lưa mà vác đơn đi kiện thì đúng là Lừa thật, hehe.

      Delete
    3. Chú có hay coi đá banh?

      Những thằng bán độ là những thằng đá hăng nhất. Hăng đến mức có thể phi hai chân vô giò đối thủ rồi nhận thẻ đỏ. Cứ tưởng bỏn quyết đá để thắng, nhưng không, bỏn đá để thua hehe.

      Lừa kiện Tàu, nhưng không phải kiện để thắng, mà kiện để thua. Vì nếu Lừa thắng, mà Tàu vẫn "không thi hành án", thì Lừa mần răng?

      Delete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Em hay nghe nhạc tiền chiến, nhâm nhi một chút cay nồng, chứ đá banh thì ít coi lắm, hãn hữu, anh hehe ạ
    Kiện hay không thì cũng chẳng giải quyết được anh hehe ạ, mà thật sự nếu Lừa vác đơn kiện thì cũng là lúc hết mẹ nó đường binh, hay cách tìm sự sống trong cái chết? Nói gì thì nói, cái đám chính trị vẫn là cái đám hèn hạ, bẩn thỉu và đê tiện nhất.
    Đơn giản nhất, hãy nghĩ về ĐẤT MẸ, kệ mẹ cái đám bùng nhùng đó đi. Saigon đang mưa, làm 1 ly không anh hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bình loạn cho vui vậy thôi chứ dân đen thì làm được cái quái gì chú.

      Tàu kiểm ngư hiện đại nhất Việt Nam đây:

      http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/06/04/A1-HJPE-2875-1401873324.jpg

      Đẹp thật. Nhìn quá đã, quá tự hào. Tàu này mà đưa ra Hoàng Sa cho tàu Trung Quốc húc là ngon hehe.

      Delete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]