Bài mới

Sunday, May 11, 2014

Cảm xúc biểu tình

Ấn tượng nhất hình ảnh này


Nghe nói hải quân VN cần thêm nhiều chiến sĩ bảo vệ biển đảo. Giá mấy chú công an đặt trước đoàn biểu tình một bàn tổng động viên nhỉ? Sẽ giúp cân đo hòa - chiến một cách chính xác. 

VN biểu tình khó đọ số lượng với Nhật với Phi trong cùng lĩnh vực chống Khựa. Và em thật, cả Nhật cộng thêm Phi cũng còn thảm so với biển khổng lồ dân Tàu đả đảo Senkaku Nhật.


Trong tranh chấp quốc tế, khái niệm kẻ xâm lược - người bị xâm lược mang cảm tính chủ quan chủ nghĩa dân tộc. Khẩu hiệu "HS - TS - VN" chỉ có giá trị nội bộ Đại Cồ Việt. Bước ra khỏi phao số 0, nó ngang tờ giấy lộn. Đến 6 nước cùng tranh chấp, ai cũng có quyền lên tiếng đòi "bảo vệ lãnh thổ ông cha thiêng liêng". Và cũng chửa nước nào bảo HS-TS-VN ngoại trừ dân VN. 

Không đọ được số lượng nhưng VN xem chừng hơn hẳn khoản "trường kỳ biểu tình". Từng có thời quý vị rận kéo nhau mỗi Chủ nhật ra Hồ Gươm giành chỗ catwalk với photo shoot. Nhật-Phi giờ không mặn mà hình thức xuống đường nữa dù Trung vẫn đấu vòi rồng ở Senkaku và tăng cường xây cất trên Scarborough.  

Biểu tình, dù rầm rộ đến đâu, đừng mơ giải quyết được tranh chấp quốc tế. Trang trí mặt tiền cho rôm rả thì được. Chiến đấu bằng máu phức tạp muôn vạn lần hơn oánh nhau bằng nước bọt. 

Có bạn hỏi em làm gì trong 2 ngày 10-11/5. À, em làm bình thường như mọi ngày vẫn. Em bắt cá, đào khoai, gặt lúa, hái dưa v...v ngóng chờ thương lái TQ ra giá hời để oánh xe lên cửa khẩu Tân Thanh. Em lạy giời thương buôn may bán đắt, lạy bác Khựa nhập xuất rộng rãi. Nếu trúng đậm quả, tiện đường về em sẽ sắm thêm cái tàu chiến cho quý cụ dắt ra Biển Đông chơi. 

Thế thoai, lòng iu nước của em đới! 

14 comments:

  1. Chết cười em CAM, làm gì có cửa HÒA mà "cân đo hòa - chiến". Í em để TQ đưa máy bơm vào thềm lục địa VN đặt ống hút dầu là HÒA?

    Vừa vừa phải phải thôi em. Con Gù ở trên duyệt cái gì đấy?

    Nếu TQ không dừng ở đó, mà đòi nốt TS và 80% biển Đông thì em HÒA bằng cách nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mày ăn cứt Mỹ chứ phải ăn cứt khựa đâu mà sao mày húng chó hơn khựa vậy ?

      Delete
    2. Nói chung các bác ấy cứ muốn đánh, đánh để cho bọn cộng sản nó chết thì các bác ấy mới hài lòng mà.
      Bác hehe cứ yên tâm, mình nghĩ khoảng 10-15 niên nữa thì đánh. Nhưng nếu TQ nó đánh trước thì mình chiều nó vậy, bác cứ ăn, cầu nguyện cho nó đánh nhé.

      Delete
    3. Vậy thì phải nói NHỊN chứ HÒA cái nỗi gì. Trí trá nó cũng vừa vừa thôi.

      Delete
  2. Nói chung anh hehe nói kiểu nào cũng được mà, nhưng chỉ có đánh lúc này là chưa được, hehe
    Hỏi ngu anh hehe cái, bên Mẽo bầu tổng thống thế nào mà có vẻ rối hay lobby trước có kết quả rồi? Sao nó không cho dân bầu trực tiếp mà phải thông qua lá phiếu đại cử tri?
    Quyền lực của Mẽo nó có như B ở lừa không anh? Vai trò của các đại ca FED như thế nào?
    Nghe bảo có chuyện 34 bang đòi xem lại hiến pháp, đòi lập lại hội đồng hiến pháp là như thế nào vậy anh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhân tiện cho hỏi luôn . Anh Obama chiến thuật thế đéo nào mà thua trắng 3-0 với anh Putin vậy , mấy bữa nay chẳng thấy anh đằng hắng được câu nào mà chỉ dọa cấm vận anh Putin , rút cục anh Putin cũng đéo thèm giả nhời luôn là thế đéo nào ?

      Delete
    2. Con Gù, cái này anh nói rồi, không lẽ chú không biết đọc (mù chữ)? Ukraine không phải thành viên NATO, không kí hiệp ước quân sự nào với Mĩ, vậy Mĩ thua gì ở đây? Nếu có ai thua ở đây, đó là nhân dân Ukraine. Mà thua ai? Thua chính thằng một thời đầu ấp tay gối với Ukraine.

      Lựa bạn mà chơi, bài học cũ nhưng có giá trị muôn đời.

      Và cuối cùng, chú ăn bả gì mà ngợi ca Putin? Sao chú không ngợi ca luôn Tàu Khựa đang đặt giàn khoan trong vườn nhà chú mà chú đang kêu gọi HÒA với kia kìa?

      Cái hay cái tốt không học lại học cái thói côn đồ mất dạy! Anh chịu các chú.

      Delete
    3. Địt mẹ
      Anh dí lồn vào ăn của thằng Putin . Địt mẹ thằng putin côn đồ
      Nhưng anh nhắ chú biết là đây là sàn đấu của những thằng côn đồ vì vậy mỗi thằng có một lượng cổ động viên khác nhau
      Chú là cổ động viên của Oba nhọ ( thậm chí chú từng tuyên bố đã từng nếm cứt của Oba nhọ rối ) còn anh là cổ động viên cho putin để cho cân bằng dcm . Cò khựa hả anh chấp nó một mắt nhá

      Delete
    4. Chú chấp Khựa một mắt sao chú DUYỆT chọn lựa HÒA với Khựa của em CAM?

      Ngày mai chú nhận một học bổng du học Harvard và một học bổng du học Lomonosov, chú sẽ đến ĐSQ Mĩ hay Nga làm visa? Thôi chú, làm bộ làm gì.

      Hôm trước chú chú ngợi ca Putin thôn tính Crimea, hôm sau nhà chú Tàu Khựa đưa giàn khoan vô khai thác dầu. Quả báo là đấy chứ đâu hehe.

      Anh nhắc lại, người ta thờ Chúa, thờ Phật, còn chú, chú thờ xâm lược. Giờ anh đã hiểu, tại sao Lừa mãi là nhược quốc.

      Delete
    5. Lão Gù đéo hiểu thời thế mẹ gì, chỉ tổ công anh hehe nhọc công khai sáng, anh hehe bảo rồi, thằng Putin côn đồ thế, phải chọn anh Obama mà kết bạn. Nhưng địt mẹ dân lừa tráo trở, đến anh Obama cũng đéo thèm chơi với lừa, huhu.
      Nhưng địt mẹ, lừa tuy đéo có ai là đồng minh như anh hehe nói, nhưng địt mẹ thằng nào động vào đi thì biết, hehe

      Delete
    6. Chú có cái gì mới, chú làm ơn mửa ra luôn, anh dọn một thể. Chứ chú cứ để anh nhắc lại hoài anh cũng thấy ngượng. Vậy nha chú.

      Delete
    7. Chú Lòi nói đúng gần hết rồi đó, anh có lời khen chú. Còn cái này: "nhưng địt mẹ thằng nào động vào đi thì biết", anh đang chờ xem sao. Anh cũng mong như thế thật.

      Delete
    8. Nghĩa là ngồi tranh luận trên mạng này thì ai nói gì thì nói, chứ mà bước ra đời thực thì có chuyện ngay ấy mà, hehe. Còn ở biển Đông thì cũng đang mong TQ khai hỏa trước xem sao

      Delete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]