Bài mới

Wednesday, February 5, 2014

Thứ 101

Bữa mừng sinh nhật Đảng, em đã tiết lộ bí mật quốc gia, rằng 101/100 kẻ bỏ Đảng là loại đui què sứt mẻ, hết hạn sử dụng. Nhời em thiêng như Tuyên ngôn Độc lập, nói có sách, mách có Google. Sau đây là một minh họa thứ 101 mà bạn Gúc vừa điểm chỉ cho em.

Trường kỳ ăn nằm Bộ Ngoại giao - vị trí quý-xờ-tộc bậc nhất thiên hạ, đi Đông lượn Tây đủ cả, điều kiện tiếp xúc văn minh + thông tin đa chiều trên vạn người, dưới chỉ một người (tức là em hehe); vậy mà Đặng Xương Hùng phải mất những 30 năm để ơ-rê-ka Đảng CS độc tài và Hồ Chí Minh bị nghi ngờ Tàu Khựa bla...bla.  Một ku nhóc, nếu đủ 18 tuổi và không quá sa đà vào các trang liên xô chấm mỹ, chỉ cần 1 click là kiếm ra hàng triệu cái ơ-rê-ka như thế trong tích tắc vài giây. Trước khi Hùng "phản tỉnh", lũ xì-tin cũng đã kịp nghiêng ngả cười gãy phiếm vô số bận, rồi phủi chân leo phản ngủ tít thiên lủng giấc ngon nhờ cái mớ ơ-rê-ka hài hước ấy. 

"Mặt trời chân lý chói qua chym" Hùng, vì thế, không một xu mẻ giá trị đổi mới nhận thức. Với thành tích 30 năm cán bộ ngoại giao, cứ ngỡ gã kiếm nổi một bom tấn VNleak cỡ Snowden hay Julian Assange, rằng thì là các ĐSQ VN đang nghe lén thế giới, Ba Dũng đã ký bán Trường Sa cho Tập Cận Bình vân vân. Hóa ra chỉ là một quả dắm xịt.

Thụy Sĩ sẽ Yes hay No hồ sơ tị nạn chưa một mảy may dấu hiệu bị bức hại của Hùng? Em không can thiệp nội bộ đế quốc Thụy đâu, chỉ bày tỏ niềm hân hoan trước cơ hội được thoát khỏi tiếng đồng hương đồng khói với một thằng khốn. Đừng lo VN vợi hết dân! Em tính toán kỹ lắm rồi. 90 triệu dân ngu ku đen cần phải ném cỡ chục quả nuke cho giảm xuống chỉ còn dăm triệu ngoan - hiền - giỏi như Sing, Thụy, Nauy v...v; may ra CNXH mới thành công nhanh chóng được. Hơn nữa, nhãn tiền các tấm gương tị nạn như Bùi Tín, Kim Thành, Thanh Thủy v...v chỉ tổ làm cho bọn đế quốc nhanh giãy chết, phỏng?  Cứ ai có nơi có chốn bảo lãnh biến khỏi dải đất hình con giun là em ok cái rụp, đỡ mang tiếng bạo lực diệt chủng, nhỉ? 

Thứ 101 - như em đã phán - là loại đã gặm hết nạc, cạp hết xương lộc Đảng; ăn rồi quẹt mỏ, phủi đik xoay sang kiếm chác khác bằng lưu manh tráo trở, phản trắc. 

Thứ 101 đốn mạt ngoại hạng, chớ kể làm người, tiếc chi.


21 comments:

  1. Khốn nạn!......Đỏ. Cậu có là thứ ?/100

    ReplyDelete
  2. Xời, cái lũ ấy nói mẹ câu cho nhanh là "ăn cháo đái bát" chứ lí tưởng cái cục shit!
    Đào tẩu quay ngược cỡ M. Gorbatchev còn chưa kể vào, muỗi!

    ReplyDelete
  3. Thế trường hợp của nhà báo Hồ Thu Hồng thì xếp vào loại nào? Có được xếp vào hạng 101 không?

    ReplyDelete
  4. "Đốt cháy dãy Trường Sơn...", nghe câu này Đỏ lại bồi hồi xúc động, tự hào, ngưỡng mộ ý chí ngoan cường, quyết tâm sắt đá thống nhất đất nước của cha ông Đỏ. Ôi, hình tượng chủ nghĩa anh hùng CM kỳ vĩ biết bao. Nếu muốn nói đến hình ảnh thực đốt cháy TS, phải tính đến 77 triệu tấn bom và 77 triệu lít chất độc bị đổ xuống VN, ngu ạ.



    ReplyDelete
  5. Bằng chứng chứng minh kế hoạch tác chiến HS của VNCH phụ thuộc ý chí Mỹ này:

    - Thiệu: "“Vì thế tôi viết thư này đến Tổng Thống để yêu cầu chánh phủ Hoa Kỳ hết lòng hỗ trợ chúng tôi về vật chất và chánh trị cần thiết mà chúng tôi cần đến để đưa đến sự phục hồi nguyên trạng và dàn xếp êm đẹp việc tranh chấp quốc tế trong quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
    - Đô đốc Moorer xác nhận lại với Henry Kissinger: "Chỉ thị của tôi là tránh xa khỏi toàn bộ khu vực."
    - Thiệu: " “Nếu Mỹ mà không viện trợ cho chúng tôi nữa thì không phải là một ngày, một tháng hay một năm mà chỉ sau 3 giờ, chúng tôi sẽ rời khỏi Dinh Độc Lập!”.

    Tự liên hệ, kết nối các link đi kưng. Cái đầu không chỉ để đội nón.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hehe sao CAM lại để còm HS ở đây? Tính dở trò gì nữa đây em? Tính cắt mạch còm anh?

      CAM nên để link, như vầy:

      http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2011/10/111003_paracels_1974_documents.shtml

      thay vì cắt xén như vậy.

      Delete
    2. CAM dẫn:

      Thiệu: “Vì thế tôi viết thư này đến Tổng Thống để yêu cầu chánh phủ Hoa Kỳ hết lòng hỗ trợ chúng tôi về vật chất và chánh trị cần thiết mà chúng tôi cần đến để đưa đến sự phục hồi nguyên trạng và dàn xếp êm đẹp việc tranh chấp quốc tế trong quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa."

      ANH giải thích:

      Thiệu xin tiền Mĩ để đánh TQ lấy lại HS. Còn Duẩn (Lê Duẩn) bán HS cho TQ lấy tiền đánh Thiệu:

      "Có một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là, hồi Trung Quốc đánh Hoàng Sa đầu năm 1974, tại sao Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa lại không lên tiếng phản đối?

      Và, đối với một số người, thậm chí còn đặt vấn đề nặng hơn là Việt Nam lúc đó đã nể, sợ Trung Quốc. Thậm chí không ít người còn chỉ trích Ban Lãnh đạo Việt Nam lúc đó còn đặt tình đồng chí cao hơn lãnh thổ quốc gia?

      Tôi xin nói rằng đó chính là câu hỏi mà tôi cũng thắc mắc cách đây 40 năm, khi còn là một tổ trưởng theo dõi quan hệ Việt - Trung. Tất nhiên, tôi phàn nàn với mấy anh bạn đồng nghiệp thôi. Nhưng không hiểu sao, ông Nguyễn Cơ Thạch, lúc đó là Thứ trưởng Ngoại giao, nghe được, và cho gọi tôi lên gặp ông.

      Ông Thạch, vốn rất quý tôi vì biết rõ tính ngay thẳng của tôi, đã nói luôn:

      "Dy ơi, sao cậu dại thế! Đất nước đã thống nhất chưa? Thống nhất đất nước so với việc Trung Quốc chiếm nửa Hoàng Sa thì cái nào lớn hơn?

      Cậu có biết rằng viện trợ của Liên Xô và phe xã hội chủ nghĩa ở Đông Âu dành cho chúng ta chủ yếu đi qua đường nào? Rồi cậu chắc biết hơn những người khác rằng Trung Quốc viện trợ cho chúng ta như thế nào trong cuộc kháng chiến chống Mỹ...

      Thế mà bây giờ, vì cái chuyện Hoàng Sa, mà đằng nào họ cũng chiếm của Việt Nam rồi, chúng ta lên tiếng, đã không làm được gì còn ảnh hưởng tới sự nghiệp lớn hơn."

      Ai xâm lược? Mĩ hay TQ? Ai bán HS? Thiệu hay Duẩn? Hỏi là đã trả lời hehe.

      Delete
    3. CAM dẫn:

      Đô đốc Moorer xác nhận lại với Henry Kissinger: "Chỉ thị của tôi là tránh xa khỏi toàn bộ khu vực."

      ANH giải thích:

      Cái này làm anh cười xíu văng cái răng giả. Nguyên văn:

      Đô đốc Thomas H. Moorer, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu liên quân, báo cáo:

      "Chúng ta đã tránh xa vấn đề."

      Ngoại trưởng Kissinger hỏi lại: "Chúng ta chưa bao giờ ủng hộ tuyên bố chủ quyền của họ [Nam Việt Nam]?"

      Đô đốc Moorer trả lời: "Toàn vùng đó là cả vấn đề. Trường Sa và các đảo khác có cùng vấn đề - đó là lãnh thổ đang tranh chấp. Chúng tôi đã ra lệnh tránh khỏi vùng đó."

      Đây là lệnh của Moorer yêu cầu Hạm đội 7 Mĩ tránh xa các tranh chấp TQ-VNCH. Chả biết em CAM mắt mũi thế nào lại hiểu Mĩ ra lệnh VNCH tránh xa HS!

      Một bằng chứng nữa cho thấy Mĩ đã rút chân khỏi vũng lầy chiến tranh VN, thực hiện cái người Mĩ gọi là "VN hóa chiến tranh" (như anh đã viết ở một còm trước: "chuyện mày mày lo" hehe). Bằng chứng này cũng cho thấy hải chiến HS là thể hiện í thức chủ quyền, í chí bảo vệ lãnh thổ của chính quyền VNCH.

      Không biết em CAM đầu đất hay trí trá nữa. Có lẽ cả hai. Do quá nhiệt thành bưng bô cho đảng em CAM lú lẫn? Anh thực sự không biết.

      Delete
    4. CAM dẫn:

      Thiệu: "Nếu Mỹ mà không viện trợ cho chúng tôi nữa thì không phải là một ngày, một tháng hay một năm mà chỉ sau 3 giờ, chúng tôi sẽ rời khỏi Dinh Độc Lập!”.

      ANH giải thích:

      Thiệu cần tiền Mĩ để đánh cộng cũng như Duẩn cần tiền LX và TQ để lấy MN. Chuyện bình thường như cân đường hộp sữa thôi mà. Cái này anh nói rồi, CAM nhẻ?

      Nhưng Mĩ chơi đẹp hơn LX và TQ. Mĩ trực tiếp tham chiến và mất 60 ngàn mạng vì mục tiêu chống cộng. LX và TQ đéo mất mống nào mà vẫn đánh được Mĩ vì tinh thần quốc tế vô sản hahaha.

      Rút cục CAM vẫn không đưa được bằng chứng VNCH đánh TQ ở HS 1974 là vì Mĩ, cho Mĩ (CAM gọi là "í chí Mĩ"). CAM cũng không đưa được bằng chứng VNCH phải hủy kế hoạch tái chiếm HS là vì Mĩ, cho Mĩ.

      Và cuối cùng CAM vẫn không trả lời được câu hỏi quan trọng, anh nhắc lại (lần 3), Miền Bắc đã làm gì trong vụ Hoàng Sa?

      Nếu không trả lời được, CAM gật một tiếng, đừng làm anh mất thì giờ.

      Delete
  6. Nếu hehe đúng thật là ông Dương Danh Dy ngoại giao thì tôi đánh giá ô là một nhà ngoại giao tồi! Nha ngoai giao cung phai ghiong nhu mot luat su truoc toa, phai tan dung tát ca nhung ly le se bao ve loi ich cua than chu, o day la quoc gia minh. Còn bây giờ ô già luẩn quẩn rồi hay sao mà có những suy nghi han hoc va thien can den the! Chi qua co 1 khoanh khac cua lich su ma ong ket luan Mien Bac ban H S, va de ket toi Mien Bac o lai ca ngoi Thieu! Chang nhe o ko biet the luc nao da co tinh ko thuc thi Hiep dinh Geneva de den noi dat nuoc bi chia cat, keo theo cai chinh quyen bu nhin do quan ly HS va de dang bi danh bai? Chi qua mot cau noi than tinh ko mang tinh chat van ban cua o Thach ma o ket toi Mien Bac ban HS? Ong ly luan cu nhu the Mien Bac biet truoc ke hoach cua Tau danh HS roi ngam ung ho Tau ay nhi?Cu nhu the Mien Bac len tieng thi Tau se trả ngay HS ay nhi? Chung toi con tre lam, chung nao con nhung nguoi nhu o thi chung do con chung toi ko de cho nhung y kien bay ba lam hong cac the he sau nay duoc!

    ReplyDelete
  7. That xin loi doc gia vi go ko dau

    ReplyDelete
  8. Tuan Ann HoangFebruary 14, 2014 at 9:48 PM
    That xin loi doc gia vi go ko dau

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trước hết em làm ơn dắt con Hoang về nhà nhốt lại dùm anh cái.

      Delete
  9. Đoàng đoàng, thăng đường!

    Hehe đúng ngu đến mức uổng Nét

    1- Trách nhiệm Miền Bắc: trong vụ HS còn bận lo thống nhất đất nước. Việc HS đã có Chính phủ lâm thời ở Miền Nam lo. Đừng nói nó ma nha cưng, 1 ghế đàm phán Pari ngang với ông Thiệu đó. Chỉ khác Thiệu bị Nixon đe cắt cổ, còn Lâm thời thì đất mực đoàn kết với Đảng ta. 2 cánh tay của 1 con người mà lị

    2- Bác Thạch ấy thế mà khôn, chẳng như lão Dy đã dốt lại lắm chuyện. Xem bài của Đỏ từng viết về Dương Danh Dy này: http://dodonc.blogspot.com/2013/04/be-bi.html

    3- Viện trợ quốc tế: khi oánh nhau bình thường, vấn đề là Thiệu hoàn toàn phụ thuộcj vào viện trợ đó, không có tiền thì tuột quần chạy. Còn Đảng của Cam á, đẳng cấp khác nhá.
    - Năm 73, TQ đã ngừng viện trợ, Đảng vẫn oánh Mỹ-Thiệu để thống nhất miền Nam,
    - Năm 1978, bị TQ úynh úp phía Bắc, Đảng của Cam vẫn quyết chiến cùng lúc ở phía Nam mới bọn Polpot, không bám càng máy bay đào thoát sang Cali nhá
    - Năm 1979 Đảng oánh luôn Tàu Khựa. Sắp kỷ niệm Chiến tranh Biên giới phía Bắc đso, Heh lo nhang đèn tri ân các bác cộng sản đi
    - Năm 1988, LX lặng thing trong hải chiến Trường Sa, nhưng cộng sản vẫn kết vòng hoa bất tử Garma, và giữ được Lendao, tuyetj nhiên không có chuyện tác chiến hoảng loạn đến mức tàu ta bắn thủng tàu mình ở Hoàng Sa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1. Chính phủ Lâm thời ma ngoài "lên án" TQ xâm lược để lấy lòng người dân MN thì làm gì để giữ HS? Bỏn có tạm ngưng chiến vài bữa để VNCH dồn sức tái chiếm HS? Hay ông chủ bỏn ở ngoài bắc đã bán mẹ HS cho TQ từ đời tám hoánh nào rồi?

      2. Em lại nhìn ông Dương Danh Dy thành ông Dương Danh Huy thì anh bó tay với em mất. Anh nói rồi, em mải miết bưng bô thế thì mắt mũi em thế là phải. Bỏ đi em.

      3. Toàn chém gió, chả có gì mới, anh tụt hứng mẹ.

      ---

      A cái vụ "Đô đốc Moorer chỉ thị tránh xa toàn bộ khu vực" của em sao rồi? Be fair tí đi em.

      Delete
  10. Đoàng đoàng, tiếp tục trải thảm B52 lên đầu Hehe

    - Hoàng Đức Nhã: Việt Nam Cộng hoà phải bảo toàn lực lượng hải quân để bảo vệ duyên hải (vùng biển gần bờ) và chống lại Việt Nam Dân chủ Cộng hoà]. Việc tái chiếm Hoàng Sa tạm gác lại để ưu tiên cho các mục tiêu trước mắt quan trọng hơn.

    VNCH có ưu tiên oánh CS, nhẽ CS lại không ưu tiên giành lại trọn Miền Nam hở đầu đất?


    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái khác là VNCH không bán cái gì hết.

      "Một tấc đất của tiền nhân để lại..." hehe cái này em biết rồi, anh không cần nhắc.

      Còn MB đã làm gì với HS em cũng biết rồi, anh cũng không cần nhắc nốt, hỉ?

      Delete
  11. Ôi lại post nhầm chuồng rồi, Đỏ thăng đã, về sẽ tiếp tục oanh tạc đầu đất của Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây cũng được, anh không phiền hehe.

      Delete
  12. Đang rảnh rỗi lại ngứa ngáy tay chân nên lôi Hehe ra làm bị gạo chơi

    "Chính phủ Lâm thời ma ngoài "lên án" TQ xâm lược để lấy lòng người dân MN thì làm gì để giữ HS? Bỏn có tạm ngưng chiến vài bữa để VNCH dồn sức tái chiếm HS? Hay ông chủ bỏn ở ngoài bắc đã bán mẹ HS cho TQ từ đời tám hoánh nào rồi?"

    Ngu ít thôi, ngưng chiến thì mất cả Miền Nam luôn. Chính nhờ Bắc Việt cấp tốc tiến quân 75 nên mới còn giữ được Trường Sa, không để mất vào tay Đài, Phi.

    ReplyDelete

Chèn link liên kết: Tên_link
Thêm hình: [img]link hình[/img]
Thêm clip: [youtube]link youtube]